Liên hệ: huephap78@gmail.com

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

Chào mừng đến hiên nhà mới

Cách đây vài năm tập toài làm blog, lấy yahooplus làm mảnh đất để ghi lại những cảm xúc, những bài viết mỗi khi đi đâu xa, và cũng là nơi để lưu giữ tài liệu sau này cần đến. Nhưng giờ đây, trước tình hình yahoo ngày càng đông đảo bà con chen nhau vô khiến đường truyền dữ liệu mỗi lúc mỗi chậm chạp.  Cộng thêm, thân là sinh viên xa nhà, mua đường truyền nét có giới hạn nên mỗi lần đưa bài vở  và hình ảnh lên thì phải gọi là cực hình, lâu ơi là lâu. Rồi, chính anh yahoo cũng không thay đổi gì mới kịp theo tiến bộ của các trang mạng xã hội khác, ngày càng cạnh tranh nhau, đưa ra nhiều tiện ích cực tốt cho người dùng. Vì thế, hôm nay quyết định chuyển sang nhà mới để bạn đọc và cũng chính tác giả thuận tiện hơn khi tra cứu, tham khảo.

Những bài vở trong trang blog cũ nếu ai chưa xem thì có sẳn link kế bên hầu phục vụ bạn độc. Chủ nhân blog không có tham vọng trở thành một "hot blog" nên cũng sẽ không có những bài giật gân báo chí. Tuy nhiên, chừng  mực nào đó sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn bè muốn biết chủ nhân blog đã đi đâu, làm gì, tư tưởng thế nào, có gì hay để bạn bè ghé thăm.

Thêm một chuyện muốn thưa cùng bạn bè rằng, câu khen, câu chê không đem lại trạng thái tích cực cho bản thân, vì thế blog này sẽ không có phần comment (bình luận) để bạn bè góp ý. Xin chỉ đọc và đọc mà thôi.

Vài dòng như thế để chia sẻ cùng bạn bè xa gần nhân ngày nhà mới khai trương.