Liên hệ: huephap78@gmail.com

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Nghệ thuật body painting không tưởng


Với hơn 40 năm tuổi nghề trong lĩnh vực hội họa, nghệ sĩ gạo cội người Italy – Guido Daniele đưa nghệ thuật body painting (vẽ trên cơ thể người) lên đỉnh cao với tài biến hóa sơn vẽ trên bàn tay đẹp và sống động tới khó tin.
Đôi khi nghệ thuật body painting chọn cách vẽ lên bàn tay, chân, mặt… chứ không nhất thiết là phải vẽ lên toàn bộ cơ thể người mẫu.
Guido Daniele sống tại Milan, Ý, ông là một họa sỹ vẽ trên tay cực đỉnh, bằng sự khéo léo và tài tình của mình ông đã biến bàn tay con người trở thành những con vật sống động. Tài năng của ông được cả thế giới biết đến và những tác phẩm của ông cực kỳ có hồn.
Ông Guido Daniele bắt đầu học vẽ từ năm 1990, ban đầu ông cũng vẽ trên cơ thể nhưng sau đó lại chuyên về vẽ trên tay. Những chủ đề mà ông thường vẽ là con vật, bằng cách sắp xếp các ngón tay và khả năng vẽ của mình mà những con vật trên tay sống động y như thật. 
Bên cạnh đó, ông còn nhận vẽ cho chiến dịch quảng cáo của hãng điện thoại AT&T, những tác phẩm của ông thực hiện cho hãng quảng cáo này cũng hết sức ấn tượng.

Theo tintuconline