Liên hệ: huephap78@gmail.com

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

Gặp lại người blog tui quen: Thủ tướng Sri Lanka

Vì sao lại là blog tui quen chứ không phải là gặp lại người quen? Bởi với vị trí tầm thường như blog tui thì khó có cơ hội gặp cũng như chụp chung hình với thủ tướng Sri Lanka được, nhưng vì lần trước gặp ở lễ Vesak 2011 tại Thái Lan, giờ có dịp qua nước ông, gặp lại ông, đứng gần ông, nhìn mặt ông gần hơn. Lúc chụp hình, có nói việc gặp ở Thái Lan, ông gật gật đầu nhớ ra...

Ông thủ tướng Sri Lanka đứng bên trái, còn ông phó thủ tướng đứng bên phải. Blog tui làm "tổng thống" một lần vậy...

Nhắc lại chuyện đã gặp ông ở Thái Lan dự lễ Vesak 2011,  ông cười

Ông là người Phật tử nên rất quý mến quý sư 

Từ trái qua phải: blog tui, ông chủ tịch hội Phật giáo Sri Lanka, HT. T Minh Tâm, thủ tướng Sri lanka