Liên hệ: huephap78@gmail.com

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

Quái nhân xứ... Đức

Vụ này hay hè, ở những nơi tập trung du khách, các quái nhân từ trong núi xuất hiện trên phố, kiếm vài bạc lẽ đã trổ tài... ngồi trên không trung, chỉ với cây gậy chấm đất, với hàng tiếng đồng hồ. Không biết tiền có được quăng đầy mũ hay không nhưng bà con tò mò tập trung đông đảo, bàn tán xôn xao, chụp hình lên xuống, ánh flash chói chang, y như cỡ ngôi sao điện ảnh xuất hiện. Vài hình chụp cho bà con xem vui.

Độc cô cầu... tiền

Chỉ ta với gậy, ngồi giữa phố đọc sách cho bà con ... tò mò chơi

Lão tiên này muốn tống tiền blog tui nè. Thấy blog tui đúng chụp hình, liền quảy tay kêu lại. Blog tui bèn chụp hai kiểu, Lão tiên bèn ra  dáng để chụp. Xong đâu đấy, mình lịch sự móc bóp bỏ vào 1 đồng. Lão tiên  nói, no no, đưa một ngón tay ra dấu không được, muốn thêm.  Lão tiên biết một mà không biết mười, vì rằng, 'mười" ấy chính là blog tui đi nhiều  nơi quá, những việc đòi thêm này không khiến blog tui bồn chồn, lo ngại. Nên lắc đầu bỏ đi chụp tiếp chỗ khác.



Thời buổi cạnh tranh, cùng một chỗ làm ăn chẳng lẽ lại ra chiêu giống lão độc cô kia.