Liên hệ: huephap78@gmail.com

Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Seminar ngày 08 tháng 11 năm 2013

Sau 7 năm miệt mài, giờ đây bước kế chót để hoàn thành khóa học tiến sĩ đã gần kề. Gởi đến bà con chùm ảnh được chụp vào chiều ngày 8 tháng 11 năm 2013, tại khoa Phật học, trường đại học Jammu, Ấn Độ. Những hình ảnh này được chụp để kỷ niệm một thời học sinh, chắc gì sau này còn có cơ hội để trở lại tuổi học trò nữa.

Tôi thì lúc nào cũng tâm niệm, đây là thời gian cuối cùng, thời gian đẹp nhất, sướng nhất của con người; bởi, 7 năm qua, chỉ có học, nghiên cứu, đi du lịch, dịch sách, viết sách (hé lộ bí mật cho bà con biết, cuối năm này sẽ xuất bản quyển sách thứ ba, bà con nào bên facebook nếu để lại comment sau khi sách xuất bản thì sẽ được tặng một quyển kèm chữ ký tác giả). Chọn con đường học vấn đến cuối cùng này, tôi nghiệm ra rằng, mình đã đi đúng con đường, không hề sai lệch.

Seminar là bước kế chót để hoàn thành khóa học Ph.D. Sau bước báo cáo luận án trước toàn thể sinh viên và giáo sư, bước kế sẽ là nộp luận án hoàn chỉnh cho các trường khác nhau để chấm. Và bước cuối cùng là ra hội đồng bảo vệ. Vậy đó bà con. Vài dòng chia sẽ và gởi đến chùm ảnh ghi lại kỷ niệm một thời sẽ qua.


Thông báo dán trên khoa mời chuẩn bị Seminar

Giáo Sư hướng dẫn và anh chàng bạn học Sured

Giáo sư trưởng khoa lên giới thiệu

Mới nghỉ lễ Diwali xong, sinh viên chưa lên trường đều

30 phút trình bày...


...30 phút thảo luận


Giáo sư R.N Sigh của khoa kết thúc

Xem thêm ảnh không kèm chú thích